Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Qúy khách hàng hãy liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.
I. Bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II. Quy định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành hoặctheo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành, tem chống hàng giả của công ty trên sản phẩm.
– Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, Quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Phiếu bảo hành không ghi rõ model và ngày mua hàng.
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Thế Hệ Mới.
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY
– Đối với các sản phẩm do Công ty sản xuất có thời gian bảo hành là 01 năm kể từ ngày giao hàng.
– Đối với sản phẩm Công ty cung cấp có thời gian bảo hành theo phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc theo chính sách bảo hành của công ty (tùy thuộc vào điều kiện bảo hành nào đến sau), thời gian bảo hành tối thiểu là 01 kể từ ngày giao hàng.
– Công ty Thế Hệ Mới cam kết với Qúy khách hàng tất cả các sản phẩm do Công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng và là kiểu mẫu mới nhất, được ứng dụng các cải tiến mới nhất về thiết kế và vật liệu.
– Công ty luôn dự trữ một lượng hàng hoá thích hợp để đáp ứng cho nhu cầu bảo hành, bảo trì, thay thế các sản phẩm hỏng hóc. Trong thời gian này, các sản phẩm sẽ được bảo dưỡng định kỳ, đồng thời mọi hỏng hóc của thiết bị do lỗi của Nhà sản xuất đều được bảo hành miễn phí, khách hàng không phải trả thêm bất cứ một khoản nào.
– Trong trường hợp máy gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất, Công ty cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 3 – 5 ngày trừ Thứ 7, Chủ Nhật, các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động) kể từ ngày nhận được sản phẩm bảo hành.
– Trong trường hợp có sự cố của sản phẩm do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần vật tư, linh kiện thay thế (nếu có) sẽ được tính theo giá thị trường.
– Nhân viên CSKHsẽ thông báo cho Khách hàng về thông tin của sản phẩm bảo hành trong 24h (1 ngày) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành, bao gồm các thông tin như sau:
+ Thời gian nhận máy, lỗi kỹ thuật của máy, phương án bảo hành, thời gian hoàn thành và trả máy lại cho khách hàng (thời gian, địa điểm).
+ Thông tin ngay và kịp thời tất cả các vấn đề phát sinh do các yếu tố khách quan mang lại có thể làm kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm.
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Bộ phận Chăm sóc khách hàng – Công ty Cổ phần Dịch Vụ Viễn thông Thế Hệ Mới
VPGD: D6, Khu dự án Xuân La, ngõ 191/46, Đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội.
Mobile: 098 890 4299 :Mr Tiến
Email: tiendv.ngs@gmail.com