CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ

I. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CHUNG CÙNG ĐẠI LÝ

– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác đôi bên cùng có lợi.

– Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Quý đại lý.

– Luôn quan tâm đến Quý đại lý cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh của hai bên.

– Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và có những hỗ trợ kịp thời.

– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

1. Chính sách hưởng hoa hồng, chiết khấu:

– Quý đại lý sẽ được hưởng thêm chiết khấu trên giá trị sản phẩm cùng nhiều quà tặng khác trong các dịp lễ, tết, chào mừng Quốc Khánh, …. tỷ lệ chiết khấu theo chính sách của Công ty vào từng thời điểm.

–  Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty cho Quý đại lý.

2. Chính sách giá và bảo vệ giá:

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

– Trên cở sở kết quả kinh doanh và quá trình thực hiện thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về giá sản phẩm và công nợ mua hàng.

3. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

– Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Công ty được hưởng các chính sách dành cho đại lý.

– Công nợ mua hàng: Việc thanh toán tiền hàng sẽ được thực hiện một trong các trường hợp sau:

+ Thanh toán tiền ngay sau mỗi lần nhận hàng.

+ Định kỳ vào cuối tháng, Qúy đại lý cùng với công ty thực hiện đối chiếu và tổng hợp số hàng nhận trong tháng, đồng thời căn cứ số liệu vừa đối chiếu, Qúy đại lý hoàn thành thực hiện thanh toán toàn bộ tiền hàng cho Công ty.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm:

– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, … theo các chương trình của công ty. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng.

– Quý đại lý sẽ được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

– Quý đại lý thường xuyên được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm mới, chính sách của Công ty, các chương trình khuyến mãi và các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Quý đại lý sẽ được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bằng điện thoại hoặc tại chỗ.

– Khi tham gia đấu thầu dự án,  Quý đại lý sẽ được Công ty hỗ trợ các thư từ, Catalog sản phẩm,… để hoàn thành hồ sơ dự thầu cho Qúy đại lý.

2. Hỗ trợ về hàng hóa:

– Đổi hàng: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất (sản phẩm còn nguyên tem chống hàng giả).

– Hỗ trợ hàng bày mẫu:  Công ty sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng bày mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trường/ mở địa điểm kinh doanh mới.

3. Yêu cầu đối với Đại lý:

– Trưng bầy sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông THẾ HỆ MỚI tại các cửa hàng của Qúy đại lý.

– Không làm giả hàng hoặc không bán phá giá sản phẩm của Công ty.

Để biết thêm chi tiết, Qúy đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THẾ HỆ MỚI

VPGD: Số 43, ngõ 89/38 Đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội.
Tel: 043 791 6704 – Fax: 043 791 6635
Website: www.thehemoings.vn
Hotline:     098 890 4299  : Mr Tiến – Giám đốc kinh doanh vùng 1
090 482 8313  : Mr Giang – Giám đốc kinh doanh vùng 2