Nội dung sẽ được cập nhâph sớm nhất!Nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Thế Hệ Mới, Công ty sẵn sàng nhận đổi ngay sản phẩm mới trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng) nếu sản phẩm đã giao gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
1. Điều kiện đổi hàng
Khách hàng sẽ được đổi ngay sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm đã giao gặp sự cố kỹ thuật gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm khi đổi đáp ứng các điều kiện sau:
– Thời gian sử dụng không quá 15 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn hoặc phiếu xuất kho).
– Sản phẩm không bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn hoặc sử dụng sai điện áp quy định.
– Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện, các tem bảo hành, tem chống hàng giả không bị rách, không bị dán dán đè hoặc sửa đổi.
– Thùng đựng sản phẩm không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
– Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
– Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của Công ty.
– Chính sách đổi hàng chỉ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Công ty sản xuất.
2. Mọi thắc mắc về chính sách đổi hàng Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Bộ phần Chăm sóc khách hàng – Công ty Cổ phần Dịch Vụ Viễn thông Thế Hệ Mới
VPGD: D6, Khu dự án Xuân La, ngõ 191/46, Đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội.
Mobile: 098 890 4299 : Mr Tiến
Email: tiendv.ngs@gmail.com